15 HÃNG MỸ PHẨM HÀN QUỐC ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT NỬA ĐẦU 2022 TẠI VIỆT NAM

Mỹ phẩm Hàn Quốc là những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi đây là quốc gia có chuẩn mực khắt khe về sức khỏe làn da bậc nhất thế giới.

15 thương hiệu dưới đây là những hãng mỹ phẩm uy tín bậc nhất, nhận được những phản hồi tốt nhất nửa đầu 2022.

1. Mỹ phẩm Hàn Quốc OHUI

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm được LG tiếp nhận và phát triển. Mỹ phẩm Ohui hiện có 2 phân khúc sản phẩm với 2 nhãn hiệu: Ohui và Whoo.

my-pham-han-quoc-ohui
Ohui Extreme White là sản phẩm dưỡng trắng nổi bật

Sản phẩm của Ohui dành cho tuổi trung niên vì giá thành thuộc phân khúc trung cấp. Hãng tập trung rất nhiều vào các công dụng hạn chế lão hóa, ngừa nám, tàn nhang.

Dòng sản phẩm nổi bật giúp dưỡng Trắng Da Ohui Extreme Bright luôn được săn lùng. Chúng chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như nấm tuyết, hoa thủy tiên. Chất kem mỏng mịn, không nhờn rít, thẩm thấu sâu, dưỡng trắng và làm mờ các vết nám sạm.

2. Mỹ phẩm Hàn Quốc INNISFREE

Innisfree là mỹ phẩm Hàn thuộc phân khúc phổ thông.

Innisfree là thương hiệu mang đến nhiều dòng sản phẩm với tinh túy đến từ thảo mộc Hàn Quốc. Với mức giá bình dân, chiết xuất thiên nhiên an toàn với sức khỏe và làn da.

my-pham-han-quoc-innisfree
Công dụng tuyệt vời của bộ dưỡng trà xanh Innisfree dành cho mọi loại da

Khi nhắc đến Innisfree, nhất định phải kể đến dòng sản phẩm Green Tea đủ 6 bước dưỡng da cơ bản.

Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thành phần chính là tinh chất trà xanh được chăm chút tại đảo Jeju. Thổ nhưỡng tại đây đã giúp trà xanh Jeju giàu dinh dưỡng, an toàn với làn da của phái đẹp.

3. Mỹ phẩm Hàn Quốc SULWHASOO

Sulwhasoo rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đặc trị. Với tinh túy được chắt lọc từ tự nhiên và dược liệu truyền thống Hàn Quốc. Sulwhasoo là giải pháp rất phù hợp với phụ nữ sau 25 tuổi với làn da bước vào quá trình lão hóa.

my-pham-han-quoc-sulwhasoo
Mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo là sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại

Được mệnh danh là mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp số 1 ngăn ngừa lão hóa, Sulwhasoo luôn được giới trung niên săn lùng. Một trong những cái tên cực kì “hot” chính là sản phẩm ngừa lão hóa chiết xuất từ thông đỏ thế hệ thứ 3.

Mùi thông đỏ thư thái, hiệu quả dưỡng ẩm sâu, giúp làn da căng mịn chính là lý do khiến Timetreasure được ưa chuộng.

4. Mỹ phẩm Hàn Quốc LANEIGE

Laneige được mệnh danh là mỹ phẩm Hàn Quốc số 1 về các sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

Laneige sở hữu nhiều công thức chiết xuất nước độc quyền. Hợp chất nước từ quả mọng, Nước biển, Nước khoáng xanh, Nước hoa Vông Vang…

my-pham-han-quoc-laneige
Mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige Water Bank với khả năng cấp ẩm tuyệt vời

 

Laneige đã mang đến bộ siêu dưỡng ẩm Water Bank làm mưa làm gió. Đây là sản phẩm cấp ẩm sâu, thẩm thấu tức thì, finish siêu nhẹ trên da

5. Mỹ phẩm Hàn Quốc THE FACE SHOP

The Face Shop luôn cam kết về độ an toàn của sản phẩm với các chiết xuất thiên nhiên an toàn và lành tính. Các sản phẩm chăm sóc da từ The Face Shop luôn có kết cấu mỏng nhẹ giúp da căng mướt, bóng mịn.

Khi nhắc đến The Face Shop, bạn không nên bỏ qua bộ dưỡng làm sáng da Rice Ceramide. Rice Ceramide lấy cảm hứng từ thói quen chăm sóc da bằng nước gạo của phụ nữ Châu Á. Sản phẩm chiết xuất từvi chất gạo giúp da đều màu, sáng mịn và mềm mại hơn.

my-pham-han-quoc-the-face-shop
Sản phẩm Rice Ceramide được chiết xuất từ mầm lúa mạch

 

6. Mỹ phẩm Hàn Quốc AHC

AHC tập trung chính yếu vào những dòng sản phẩm chăm sóc da cho những cô nàng 20-30 tuổi.

my-pham-han-quoc-ahc
AHC Hàn Quốc sở hữu nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng

Thương hiệu AHC sở hữu bộ 3 kem dưỡng đình đám từ dòng sản phẩm Capture. Phiên bản hồng (cấp ẩm), xanh (dưỡng trắng) và vàng (chống lão hóa). Chất gel mềm mịn, tạo ra lớp màng mỏng bảo vệ da suốt 24h được rất nhiều nàng lựa chọn.

7. Mỹ phẩm Hàn Quốc IOPE

Sau cơn sốt cushion IOPE , mỹ phẩm chăm sóc da IOPE cũng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu.

my-pham-han-quoc-iope
Cushion IOPE luôn được phái đẹp ưa chuộng

 

Dòng cushion từ IOPE đã làm mưa làm gió trên thị trường bởi kết cấu mỏng nhẹ, bám chắc trên da và độ che phủ rất tốt. Cushion IOPE tạo nên một lớp nền căng mịn, tự nhiên, lâu trôi, “chuẩn” glow Hàn.

8. Mỹ phẩm Hàn Quốc SUM:37

Sum:37 là thương hiệu tiên phong trong sử dụng công nghệ lên men tự nhiên, mộc mạc và thuần khiết nhất.

“Nước thần” Sum:37 gây ra tiếng vang ngoài mong đợi giúp đưa tên tuổi hãng phủ rộng trên thị trường toàn thế giới

my-pham-han-quoc-sum37
Sum37 sở hữu công nghệ lên men độc đáo

“Nước thần” Sum:37 thực chất là essence lên men từ 80 loại thảo mộc. Giúp chăm sóc chuyên sâu để làn da ẩm mịn, săn chắc và đều màu hơn.

9. Mỹ phẩm Hàn Quốc SKINFOOD

Skinfood mang đến cho thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng. Tập trung nhiều vào khả năng cấp ẩm, làm sáng da, làm mềm mịn da khiến Skinfood nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.

my-pham-han-quoc-skinfood
Mỹ phẩm cà chua từ Skinfood

 

Dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất của Skinfood chính là các mỹ phẩm chiết xuất từ cà chua. Bộ sản phẩm hỗ trợ làm đều màu da và giảm các vết sưng tấy của mụn, an toàn, lành tính

10. Mỹ phẩm Hàn Quốc MAMONDE

Mamonde mang tinh thần khơi nguồn nét đẹp phụ nữ từ chiết xuất ngàn hoa. Mamonde luôn truyền tải cảm hứng của cái đẹp qua nguyên liệu từ nhiều loài hoa độc đáo.

my-pham-han-quoc-mamonde
Mỹ phẩm Mamonde được chiết xuất từ nhiều loài hoa

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc Mamonde mang đến loại toner được đông đảo phái đẹp đón nhận:

● Chiết xuất hoa hồng giúp dưỡng ẩm (mọi loại da)

● Chiết xuất hoa tam giác mạch giúp cấp ẩm chuyên sâu (da khô)

● Chiết xuất hoa cúc La Mã cấp ẩm cho da nhạy cảm

● Chiết xuất hoa mận hỗ trợ làm sạch sâu (da dầu và hỗn hợp thiên dầu)

● Chiết xuất hoa diếp cá và bùn non giúp se khít lỗ chân lông (da dầu mụn)

11. Mỹ phẩm Hàn Quốc ETUDE HOUSE

Etude House là thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tập trung vào thị trường bình dân.

Với khách hàng là nhóm đối tượng trẻ, Etude House luôn mang đến cái nhìn thiện cảm bởi các thiết kế bao bì cực kì trẻ trung và đẹp mắt.

my-pham-han-quoc-etude-house
Son tint dễ thương từ Etude House

Etude House tập trung chủ yếu vào các sản phẩm trang điểm, son môi, Hãng nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi nhiều màu son phù hợp tông da, bao bì đẹp mắt.

12. Mỹ phẩm Hàn Quốc MISSHA

Nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tầm trung, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Missha. Bạn có thể tìm thấy ở Missha rất nhiều sản phẩm từ make-up đến cả skincare.

my-pham-han-quoc-missha
Sữa chống nắng All Around Safe Block của Missha

Missha là loại chống nắng chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Kết cấu dạng sữa giúp thấm hút nhanh, tạo lớp màng mỏng không gây bết dính da. Ngoài ra, sản phẩm nâng tông nhẹ có thể lót trang điểm, dưỡng ẩm và kiềm dầu hiệu quả.

13. Mỹ phẩm Hàn Quốc COSRX

Khi tìm kiếm mỹ phẩm Hàn Quốc trị mụn, nhất định bạn phải lưu tâm COSRX vì đây là thế mạnh của hãng.

COSRX là một hãng dược mỹ phẩm nên sản phẩm của thương hiệu này vô vùng an toàn và lành tính. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiên phong đưa khái niệm chăm sóc da bằng AHA, BHA đến gần hơn với mọi người.

my-pham-han-quoc-cosrx
Sản phẩm chứa AHA, BHA đình đám đến từ COSRX

 

Dòng sản phẩm này hiện là vật “bất li thân” của những làn da dầu mụn đang trong quá trình điều trị và phục hồi.

14. Mỹ phẩm Hàn Quốc DEAR, KLAIRS

Klairs hay còn gọi là Dear, Klairs, là cái tên rất nổi bật trong danh sách mỹ phẩm Skincare Hàn Quốc. Trong suốt quá trình phát triển, Klairs luôn duy trì triết lí “dưỡng da tinh gọn và hiệu quả”.

my-pham-han-quoc-dear-klairs
Klairs Supple Preparation Facial Toner là sản phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng

Chắc chắn không thể bỏ qua nước cân bằng Klairs Supple Preparation Facial Toner dành cho da nhạy cảm luôn xuất hiện ở mọi bảng xếp hạng.

Sản phẩm toner của hãng chuyên trị những làn da nhạy cảm nhất với khả năng cân bằng ẩm và kháng viêm vượt trội. Klairs sử dụng rất nhiều chiết xuất thiên nhiên trong sản phẩm này có thể kể đến như: nha đam, rau má…

15. Mỹ phẩm Hàn Quốc DR JART+

Dr Jart+ là hãng dược mỹ phẩm Hàn Quốc. Với sự thấu hiểu làn da của một bác sĩ da liễu, nhà sáng lập nhanh chóng phát triển và tạo nên nhiều tiếng vang cho thương hiệu Dr Jart+.

my-pham-han-quoc-dr-jart+
Mặt nạ nổi tiếng đến từ Dr Jart+

 

Nhắc đến Dr Jart+, nhất định phải biết dòng sản phẩm V7 đình đám. Sản phẩm dành riêng cho những làn da không đều màu, thâm nám, tàn nhang. Với phức hợp 7 loại vitamin làn da của bạn sẽ sớm được cải thiện và sáng bừng, tràn đầy sức sống.

LƯU Ý KHI DÙNG MỸ PHẨM HÀN QUỐC

Mỹ phẩm chỉ phát huy công nếu phù hợp với tình trạng da và cơ địa. Trước khi tìm hiểu và chọn mua bất kì loại mỹ phẩm chăm sóc, trang điểm nào, bạn nhất định không được bỏ qua 3 lưu ý quan trọng sau.

1. THẤU HIỂU TÌNH TRẠNG DA

Để mỹ phẩm Hàn Quốc phát huy tối đa tác dụng, bạn cần phải thấu hiểu loại da và tình trạng da của bản thân. Thông thường, sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc da sẽ phù hợp với một nhóm đối tượng da nhất định.

Hãy tham khảo và thực hiện ngay những bước sau để xác định làn da của bạn. Trước tiên, bạn cần làm sạch da, lấy đi dầu thừa, bụi bẩn trên bề mặt, sâu trong lỗ chân lông giúp kết quả được chuẩn xác nhất.

Hãy để da nghỉ ngơi trong vòng 2 tiếng, không sử dụng bất kì sản phẩm chăm sóc da nào khác. Sau đó, cảm nhận tình trạng da theo tiêu chí tham khảo sau:

● Da vẫn mềm mịn, không khô căng hay xuất hiện dầu thừa: Da thường

● Da bắt đầu đổ dầu ở nhiều khu vực: Da dầu

● Da chỉ đổ dầu ở vùng chữ T: Da hỗn hợp

● Da khô căng, khó chịu hoặc ngứa rát: Da khô

Ngoài ra, ở một số cửa hàng bán mỹ phẩm hoặc spa hiện đã được trang bị máy soi da. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để được kiểm định chính xác nhất về loại da của mình

2. CHÚ TRỌNG CÁC BƯỚC LÀM SẠCH

Làn da sạch là yếu tố tiên quyết của một làn da khỏe mạnh. Vì vậy,trong chu trình dưỡng da mỗi ngày nhất định không được bỏ qua các bước làm sạch.

Da sạch sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng hạn chế tình trạng tích tụ vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, bề mặt da và lỗ chân lông sạch cũng giúp dưỡng chất thấm sâu hơn phát huy tối đa công dụng.

3. CHỌN MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Vì thị hiếu ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc tăng nên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Sử dụng những sản phẩm này có thể gây ra các tình trạng kích ứng da.

Vì vậy, Quang Minh chính là lựa chọn tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo 100% chính hãng, đầy đủ hóa đơn đỏ, tem mác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *